Beggi į lyf

Jesus hugsVar į fundi ķ morgun nišur į BUGL meš lękninum, hśn vill endilega setja Begga į lyf til aš hann geti betur einbeitt sér ķ skólanum žegar žar aš kemur. Ę.... mér finnst lyf leišinleg, ekkert rosalega įnęgš meš žaš, en žaš veršur samt aš vera, hann er bśin aš reyna nokkur sem hafa ekki virkaš sem skildi, ég varš aš taka hann af strattera žegar viš vorum į Indlandi af žvķ aš žaš virkaši žveröfugt į hann. Sjįum hvernig gengur meš žessar.

Mašur er farin aš žykja svo vęnt um börnin žarna nišur frį, žaš er meira aš segja erfitt fyrir mig žegar žau eiga erfišan dag og ég er vitni af žvķ. Langar bara aš knśsa žau og grįta meš žeim, og segja žeim hvaš žau eru ęšisleg, žvķ žau eru ekkert annaš en žaš. Geta ekki af žvķ gert hvernig žau eru.

Žaš er skólafundur į morgun. Žaš į aš fara aš gera klįrt svo aš hann geti fariš ķ smįtķma ķ skólann sinn, kannski į föstudaginn eša ķ nęstu viku. Hann veršur aš minnsta kosti į BUGL žessa viku og nęstu, ef allt gengur vel. Fer eftir hvernig lyfin virka į hann. 

Pabbi hans og Edilon bróšir hans komu og voru meš honum ķ hįlf tķma ķ dag og voru aš spila billjard, žarf aš kaupa svoleišis borš žegar ég verš rķk, hann kann svo vel viš sig aš spila. 

Gaman aš sjį hvaš kemur śt śr žessum skólafundi į morgunn. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

innlitsknśs

Ólafur fannberg, 28.2.2007 kl. 08:36

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ę Margrét mķn. Ég finn aš žetta er erfitt. Okkur er sagt aš börnin eša ķ öšrum tilvikum fullornir eigi aš fį žessi og žessi lyf og hvaš vitum viš? Erum hįlf varnarlaus. Gangi ykkur vel.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.2.2007 kl. 10:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband