Hefši getaš lįnaš henni sarķ

Ég keypti brśšarsarķ į Indlandi į sķšasta įri,( mig langaši svo ķ hann af žvķ aš hann var svo flottur, vissi ekki aš hann vęri brśšarsarķ)  ég hefši alveg getaš lįnaš henni minn ķ stašinn fyrir aš eyša öllum žessum peningum ķ eitt brśšardress, sķšan hefši hśn getaš variš peningunum ķ eitthvaš uppbyggilegra hluti, eins og aš lįta mig hafa eitthvaš  af žeim svo aš ég gęti byggt dagheimili fyrir krakkanna ķ Bauri para žorpinu į Indlandi. Žvķlķkt brušl.Shocking
mbl.is 8,3 milljóna króna brśšarskart Elķsabetar Hurley
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bķddu !! Ég hélt aš žś vęrir aš safna fyrir mķnum 9 milljónu brśškaup !!!!  bķddu bķddu..!! .... Og jį ég get alveg ķmyndaš mér commentiš til baka

Melanie Rose (IP-tala skrįš) 13.3.2007 kl. 23:12

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekkert komment til baka enn Melanie mķn. Margét kanski Malanie fįi bara sarķin  lįnašan. Kvitt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.3.2007 kl. 23:35

3 Smįmynd: Ólafur fannberg

į mišvikudegi...

Ólafur fannberg, 14.3.2007 kl. 07:59

4 Smįmynd: Kolla

Vį žaš er ekki veriš aš spara peningana į žvķ heimili

Kolla, 14.3.2007 kl. 20:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband