Fjįrmagnstekjuskattur tekin af börnum

Ég er bśin aš vera aš rausa ķ börnunum mķnum, žeim yngstu, ķ nokkur įr aš safna peningum sķnum. Žaš hefur ekki veriš vinsęlt en ég lęt žau alltaf setja mest megnist inn į bankabók, og žegar žau byrja aš vinna žį lęt ég žį setja 50% af laununum inn į bók  sem er bundin til 18 įra aldurs. Žeir hęttu aš kvarta yfir žessu fyrirkomulagi žegar ég sżndi žeim hvaš žeir fengu ķ vexti og veršbętur.

Nś eru žeir ęstir aš setja sem mest ķ bankann. Ég sżndi žeim yfirlitiš nś um įramótin til aš halda žeim viš efniš. Beggi tók eftir žvķ aš žaš voru nokkur žśsund krónur sem tekiš hafši veriš śt af reikningnum hans og spurši hvaš žetta vęri. Ég śtskżrši fyrir honum aš rķkiš tęki af žeim skatt fyrir žaš aš leggja peninga sķna inn į bók.  Sem sagt rķkiš tekur af žessum greyjum fjįrmagnstekjuskatt.  Mér finnst žetta vera til skammar, er rķkiš svo illa statt aš žaš žarf aš taka peninga af börnum? Ég hélt nś reyndar aš börn vęru ekki skattpķnd hér į Ķslandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žaš eru allir pķndir ekki spurning.  Gamla fólkiš missir tekjur frį Trst. ef žaš er bśiš aš nurla inn į bók, žį koma vextir og žś fęrš lęgri bętur.  Lįttu mig vita žaš.

Įsdķs Siguršardóttir, 31.1.2008 kl. 01:03

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Tek undir meš 'Asdķsi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.2.2008 kl. 19:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband