Nauðgun eða ekki.

Ofbeldið sem konunni var sýnt af hálfu Selfoss lögreglunnar er til háborinnar skammar. Sem kona leið mér mjög illa þegar ég hlustaði á fréttirnar í sjónvarpinu og er alveg viss um að þetta sé eins og nauðgun. Ég hefði ekki verið minna miður mín ef þetta hefði komið fyrir mig alveg handviss um að tilfinningin er eins og þegar manni er nauðgað.  Sýslumaðurinn sagði að þeir hafi reynt allt til að koma viti fyrir konuna. Það er nú til mannúðlegri aðferðir, hvernig hefði verið að hringja í fjölskyldu konunnar og biðja þau að koma á lögreglustöðina til að róa konuna og biðja hana að vera samvinnuþýð. Auðvitað er ölvunarakstur grafalvarlegt mál og ekkert sem réttlætir það. En það var alveg óþarfi að koma svona fram við konuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Velkomin aftur

Kolla, 24.8.2007 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband