Komin heim śr feršalagi

Komin heim frį žriggja daga feršalagi til Berufjaršar. Viš Jón fórum meš vinafólki okkar Ólöfu og Bįrši. Viš förum į hverju įri ķ stutt feršalag saman um landiš. Viš gistum į Lindarbrekku ķ Berufirši ķ gömlu vinalegu hśsi sem aš minnti mann óneitanlega į gömlu góšu ęskuįrin. Viš fórum į sunnudagseftirmišdag og komum ķ blķšskapar vešri um nķuleytiš um kvöldiš. Viš fórum ķ bķltśra, mešal annars til Egilsstaša.

 Berufjöršur 2007 023Lindarbrekka gamla hśsiš. Til ķ aš fara žangaš aftur.

Jón og Óla eru įhuga fólk um ašalblįber, og var žeyst upp um fjöll og firnindi aš leita aš blessušum berjunum handa žeim, okkur Badda "ekki" til mikillar skemmtunar, skildum ekkert ķ žvķ af hverju ķ blessaša nafni fólkiš gat ekki lįtiš sér nęgja bara "venjuleg" blįber. Enda var svo mikiš af žeim aš ég hef ekki séš annaš eins um ęvina. Baddi tók meš sér tölvuna og žżddi einn eša tvo kafla mešan hin hlupu upp um fjöllin aš leita aš žessu "Gulli." Ég tók upp fötu og įkvaš aš tķna ber fyrst ég var neydd til žess. Endaši aušvitaš meš žvķ aš ég tķndi mest. Žvķ žaš fór svo langur tķmi hjį žeim aš leita. Fundu aldrei nein ašalblįber.

 

 Berufjöršur 2007 011Borša morgunverš ķ sól og hita

Viš fengum gott vešur allan tķmann, nema žaš rigndi ašfaranótt mišvikudags. Viš renndum fyrir fiski ķ į į Egilstöšum, Baddi er ekki mikill įhugamašur um fiskveišar en įkvaš aš renna fyrir fiski. Hann gręjaši stöngina sķnu nżju og kastaši śt, skildi ekkert ķ žvķ af hverju hann fékk ekkert,  įkvįšum aš kķkja į stöngina hans og athuga hvort hann hafi ekki gręjaš hana rétt. Kom ķ ljós viš nįnari athugun aš hann hafši bara flotholtiš og ekkert annaš. "Halló".

Žarf öngul?

Berufjöršur 2007 004 Berufjöršur 2007 006

                                                                         Jón aš renna fyrir fiski

Žaš er mikiš um vaska karlmenn sem koma til aš skjóta hreindżr žarna fyrir austan. Komiš var meš tvo tarfa og gert aš žeim mešan viš vorum žarna. Hreindżrakjöt er upp į halds kjötiš mitt fyrir utan kjśkling aušvitaš.

Berufjöršur 2007 012

Valur bóndinn į Lindarbrekku meš hreindżrshöfuš.

Žeir sem mig žekkja vita aš ég er mikil įhuga manneskja um dżr, elska ketti og hunda. Žaš voru 4 hundar žarna į bęnum mér til mikillar gleši. Öšrum ekki til gleši. Tölum ekki meira um žaš. Ég var bitinn illa ķ jślķ af Labrador hundi sem nįgranni minn įtti. Sauma žurfti 11 spor og nįši bitiš alveg nišur ķ bein enda nįši hann taki į mér og hristi handlegginn duglega. Er tilfinningalaus kringum sįriš. Ég hef veriš svolķtiš hrędd viš hunda sķšan, en ég er stašrįšin aš komast yfir žaš. Var mjög glöš žegar tekiš var vel į móti mér į Lindarbrekku meš žrjį sęta hunda.

 

Umvafin vinum mķnumBerufjöršur 2007 018 Berufjöršur 2007 015


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsta Björk Hermannsdóttir

Rambaši hingaš inn ķ gegnum einhverja arša sķšu...og ég er bara nęstum žvķ oršin villt

Žaš er alltaf gaman aš sjį staši og fólk sem mašur žekkir....fannst gaman aš sjį Val į Lindarbrekku žarna į mynd,,

kvešja Įsta 

Įsta Björk Hermannsdóttir, 31.8.2007 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband